top of page
  • Writer's pictureTan Piyatida

ผ้าเช็ดหน้าของคาร์เมน

ฉัน...

เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีรูปร่าง สัดส่วนที่สวยงาม เป็นที่ชื่นชอบแก่ผู้คนมากมาย

วันนึง ฉันเดินเข้าไปในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เป็นปกติของคนทั่วไป กินข้าว เดินเล่น ช้อปปิ้ง...


แต่วันนี้มันไม่ปกติ

เพราะ...


ฉันได้เจอกับคนๆ หนึ่ง ที่ไม่มีใครเหมือนและเขาก็ไม่เหมือนใคร เราได้สบตากันอยู่นานพอสมควร เขาคนนั้นเดินเข้ามาหาฉันอย่างช้าๆ

..

ตัวฉันที่ตกตะลึงอยู่ในขณะนั้น ตั้งสติให้กลับมา แล้วก็พบเขา ที่อยู่ข้างหน้าฉันเพียงแค่ระยะหนึ่งช่วงแขน พร้อมกับคำพูดว่า...

"คุณครับ ผ้าเช็ดหน้าหล่นครับ"

 

ช่วงเวลาก่อนเข้าห้างสรรพสินค้า

(คิดในใจ) ผู้ชายคนนั้นทำไมดูดีจัง...



สภาวะการหนีจากความจริง (Vanilla Sky)

Fantaisie Brillante on themes from Bizet"s Carmen

=> การรังสรรค์ความคิดต่างๆ เพื่อพยายามทำสิ่งหนึ่งให้พิเศษมากขึ้น และชื่นชมในผลงานที่เกิดขึ้น ทั้ง Francois Borne ไม่แม้กระทั่งผู้หญิงคนนั้น

0 comments

Recent Posts

See All

นก

bottom of page